Hướng Dẫn tự làm CANO SIÊU TỐC điều khiển từ xa, Ca nô RC

10 nhận xét :

10 nhận xét :

  1. Anh ơi làm máy bay điều khiển từ xa đi

    Trả lờiXóa
  2. Cái mạch và điều khiển làm sao mua dc vậy AD?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn có thể mua ở đây dailydochoi.com/detail/mach-thu-phat-cac-loai.html

      Xóa
  3. AD làm đồ chơi rất hay? Nhưng ae k biết mua mấy cái mạch điều khiển và motor ở đâu. AD có thể chỉ chỗ mua hay AD bán luôn linh kiện cho ae thích sáng tạo về làm cho các bé vui chơi. Chứ chẵn lẻ mua mấy máy bay, xe điều khiển về gỡ ra thì cũng tốn kém nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn có thể mua online trên mạng, trên các trang clbmohinh, hoặc tìm cửa hàng đồ chơi mô hình gần nhà mua cho rẻ

      Xóa
    2. Thanks bạn! Tại mình ở Đồng Tháp k có nơi bán mấy linh kiện này. Mong bạn cho ra nhiều sản phẩm vui và độc đáo nữa nhé.

      Xóa
  4. Sao video cua trang tren YouTube bị xoá hết rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nay mình mới tìm ra nguyên nhân bạn ạ
      sau 4 5 ngày kháng cáo kênh... và nay nhận được mail phản hồi...
      đơn giản mình đã hiểu được lý do bị khóa kênh, là do nhiều anh em cứ hỏi mua linh kiện, mình chỉ chỗ mua, đưa link web....bên youtube nghĩ là mình đang kéo khách qua web khác vì tính chào mời thương mại....
      - và thật sự là môi giới free đã nhận cái kết quá đắng
      - Chúng tôi đã phát hiện tài khoản này vi phạm Mục H của Điều khoản sử dụng số 4:
      http://www.youtube.com/t/terms
      " Bạn đồng ý không thu thập hoặc khai thác bất kỳ thông tin nào có thể nhận dạng cá nhân, bao gồm cả tên tài khoản, từ Dịch vụ hoặc sử dụng hệ thống liên lạc do Dịch vụ cung cấp (chẳng hạn như nhận xét, email) cho bất kỳ mục đích chào mời nào có tính thương mại. Bạn đồng ý không chào mời bất kỳ người dùng Dịch vụ nào liên quan đến Nội dung của họ vì mục đích thương mại".Xin chào! "

      Xóa
  5. Sao video cua trang tren YouTube bị xoá hết rồi

    Trả lờiXóa